Quay về
Trang chủ

CÔNG TY NGUYỄN HOÀNG ỦNG HỘ XE ĐẠP CHO HỌC SINH NGHÈO TẠI XÃ GIA MINH - NINH BÌNH

Trang chủ | New (12/11/2020)

Nguyen Hoang donates bicycles to poor pupils in Gia Minh commune


Nhân dịp khai giảng năm học mới 2017-2018 Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Nguyễn Hoàng, phối hợp với Ủy ban nhân dân xã Gia Minh, huyện Gia Viễn, Ninh Bình trao tặng 10 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo trên địa bàn xã.

Ngày 26/09/2017 vừa qua, Công ty Nguyễn Hoàng phối hợp với Ủy ban nhân dân xã Gia Minh trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học. Các em học sinh được nhận xe đạp lần này đến từ các trường Tiểu học và Trung học cơ sở thuộc địa bàn xã Gia Minh. Đây đều là những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, gặp nhiều trở ngại trong quá trình di chuyển đi học do khoảng cách giữa nhà và trường học khá xa.

Em Hoàng Thu Trang, học sinh lớp 6A Trường THCS Gia Minh, nhận chiếc xe đạp mới đã vui mừng cho biết: “Gia đình em rất nghèo, em còn hai em nhỏ. Ba mẹ đi làm xa, ở nhà chỉ có bà ngoại nuôi các em. Cuộc sống còn khó khăn nên không thể sắm được cho em chiếc xe đạp để vào lớp 6. Từ khi nghe nhà trường thông báo em sẽ được nhận chiếc xe mới do Công ty trao tặng, em chờ đợi cả đêm, mong trời sáng để đến Ủy ban xã nhận xe. Có xe mới, em sẽ cố gắng học giỏi để không phụ tấm lòng của các bác, các cô chú đã quan tâm”.

Giám đốc Công ty TNHH XNK Nguyễn Hoàng – Ông Nguyễn Văn Kiệm cho biết: Đây là món quà ý nghĩa, là nguồn động viên, khích lệ to lớn đối với các em học sinh hoàn cảnh gia đình khó khăn, giúp các em có phương tiện đi lại, có điều kiện học tập tốt hơn, tiếp thêm động lực cho các em nỗ lực vượt qua khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập và sẽ trở thành những người chủ tương lai của đất nước.

Top

Tin liên quan

Tạo bởi SlimWeb - Công cụ thiết kế web miễn phí